Tin chọn lọc

Xây hệ thống nick bán hàng chất lượng nên chọn loại nào?

Xây hệ thống nick bán hàng chất lượng nên chọn loại nào

VIA hay TỰ TẠO cái nào xây hệ thống chất hơn?

NICK VIA “Mượn từ ngoại lực không bền”

Via là từ lóng chỉ hành động dùng các thủ thuật khiến người dùng bấm vào các link, cài phần mềm để dùng keylog lấy tài khoản fb. Hay nôm na là nick của người dùng bị hách mất rồi rao bán lại

Điểm mạnh: 

Nick có bạn bè sẵn, bài viết trên tường sẵn. “Dùng được ngay” nếu bạn mua về sờ pam, không quan tâm đến build nick xây thương hiệu

Điểm yếu: 

Cái này lại từ điểm mạnh mà ra. Vì có bạn bè sẵn, bài viết sẵn nên việc khớp tệp khách hàng của mình hướng tới là điều không thể. Các bài viết pha tạp trên tường sẽ là điểm trừ khi tiếp cận tệp khách hàng của mình. Chưa kể bạn bè via vào report thì thể nào cũng ra đi sớm. Rồi còn bị back lại nếu mua những nơi không uy tín. Một nick bán đi bán lại nhiều lần.

NICK TỰ TẠO: “Tự tay gây dựng cơ đồ”

Điểm mạnh: 

FB sẽ rất ưu tiên cho user mới, nên chắc chắn reach của nick mới tạo sẽ khá là ngon

Tự tạo sẽ tối ưu được định hướng tệp đối tượng khách hàng đầu vào, tăng tỉ lệ chuyển đổi về sau. Chưa kể phần rủi ro về nick bị back là điều không có, vì chính tay bạn set bảo mật. Trừ khi bạn bấm lung tung bị hách mất thành nick via của người ta. Mình sẽ tặng bạn quà tặng 1 để tránh cái này ở cuối bài

Nick trắng lên thì việc xây dựng nội dung để đưa hành trình khách hàng rất dễ. Dễ hơn nhiều so với nick via vì phải xóa và tinh chỉnh. Theo ước tính của mình thì thời gian làm nick via để nhìn vào thấy “coi được” thì ít nhất cũng gấp 2 lần nick tạo. Đỉnh điểm là xóa tag, xóa bài viết mất rất nhiều thời gian. Mà xóa xong là nick cũng hẹo luôn vì bất thường :3

Điểm yếu: 

Thời gian tạo nick khá lâu, thường thì chưa có kinh nghiệm mất tầm 30-40 p mỗi nick. quen tay thì hạ xuống còn 20-25p để có nick chất lượng phù hợp các tiêu chí để build được hệ thống. Nhưng so với thời gian để tinh chỉnh nick via thì nhanh hơn không ít các bạn ạ. Tặng thêm bạn quà tặng 2 để điểm yếu này nhẹ tựa lông hồng ^^!

Ok, bây giờ trả lời câu hỏi dùng nick VIA hay nick TỰ TẠO build hệ thống

Đọc tới đây thì hẳn bạn cũng trả lời được nên chọn loại nào rồi đúng không. Tuy nhiên mỗi bên lại có 1 thế mạnh khác nhau.

VIA thì phù hợp với các bạn mần ADS mua về tương tác hàng ngày đủ 7749 ngày, luyện thành bất tử công rồi lên camp set ADS.

Còn nếu muốn dùng VIA để build hệ thống ít nhất cũng tương tác 7 ngày, hạn chế thay ngay thông tin như email, tên các thứ nếu không muốn bị bất thường dẫn tới nhanh hẹo.

Đó là nguyên nhân khách quan. Còn chủ quan thì nói chung là mình không thích xài hàng hách, nên định hướng anh em build hết cho đỡ nghiệp kkk.

Trên đây là ít kinh nghiệm làm việc và góp nhặt được, khi Coaching cho nhiều ae khách hàng khi triển khai build hệ thống nick bán hàng.

Mong bài viết khơi gợi cho bạn nhiều ý tưởng để cân nhắc xem nên chọn loại nào.

Nếu bạn đang cần triển khai build hệ thống nick bán hàng hiệu quả thì ib Bình. Để mình tư vấn kỹ hơn chiến lược Marketing free traffic phù hợp với ngành hàng của bạn nhé.

Phác thảo khi bạn có hệ thống 50acc >> https://fb.com/1757591997923602

Quà tặng 1:

Muốn không bị hách nick đến 99% bạn coi rồi mần theo cái này nhé

https://www.xn--bnh1-qpa.vn/2021/03/bao-mat-nick-facebook-ban-hang.html

Quà tặng 2:

Để giảm bớt thời gian các bạn chưa có kinh nghiệm tạo nick lâu thì tham khảo bài này

https://www.xn--bnh1-qpa.vn/2022/05/tao-nick-chat-luong-e-ban-hang-can-chu.html

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết tới tận đây, bấm fô lô mình để nhận thêm những bài viết hữu ích khác nhé