Tin chọn lọc

Messenger FB Marketing sẽ TOANG nếu

Mắc 1 trong 5 lỗi này, mọi chiến dịch Messenger Facebook Marketing sẽ có tỉ lệ toang rất cao
Mắc 1 trong 5 lỗi này, mọi chiến dịch Messenger Facebook Marketing sẽ có tỉ lệ toang rất cao.

1 Tiếp cận quá nhiều đối tượng

"Nếu bạn bán hàng cho tất cả mọi người, Thì đồng nghĩa không ai là khách hàng của bạn cả"

Dàn mỏng nguồn lực dẫn tới hiệu quả khai thác sẽ kém đi chưa kể thời gian làm content "tròn vai" cho nhiều đối tượng sẽ sớm làm bạn kiệt sức

2 Theo đuôi đối thủ, mãi mãi đi sau người ta

Trên quan điểm cá nhân, có nhân có quả. Hành động lọc lõi, cướp trên giàn mướp sớm muộn cũng phải trả giá. Làm ăn có tâm cho an yên nhé các bạn

Cái này bạn có thể đọc kỹ bước 2 trong bài viết trước nhé

3 Không tạo nhu cầu, lọc kỹ trước khi gửi

Tìm và lọc những khách hàng quan tâm. Đem lại lợi ích cho khách hàng trước khi bán hàng.

Sau đó hãy gửi giải pháp, hỗ trợ khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ được quan tâm.

4 Build nick thiếu điểm nhấn

Để khách hàng chuyển sang trạng thái MUA HÀNG thì họ phải TIN TƯỞNG, mà để TIN thì trước đó có cái gì ở người bán hàng khiến họ phải THÍCH, mà trước THÍCH là họ phải BIẾT bạn là ai cái đã.

Bạn cứ hình dung tiến trình gửi Messenger Facebook Marketing trên nền tảng Free Traffic như này

Sau khi TÌM các nhóm tiềm năng phù hợp sẽ TẠO NHU CẦU để lọc được tệp khách hàng tiềm năng và gửi tin nhắn trực tiếp. Tặng cho họ các giải pháp bước này là để khách hàng BIẾT mình là ai.

Tiếp đến khi khách hàng nhận được tin nhắn tò mò vào nick mình thì cách trang trí bìa, ava, thông tin,.. Sẽ đảm nhiệm chức năng giúp khách hàng THÍCH cái Profile đó

Lướt từng những bài viết cá nhân, bài viết chia sẽ giải pháp, feedback của bạn sẽ giúp chốt chặn TIN được khai mở.

Trong quá trình trao đổi Mess sẽ giúp khách hàng mở lòng từ đó tăng tính chuyển đổi dẫn tới hành động cuối cùng là MUA HÀNG.

Nếu nick thiếu 1 trong những điểm trên thì khả năng cao tính hiệu quả chiến dịch sẽ bị ảnh hưởng.

cuối cùng, phần quan trọng nhất

5 Đo lường thường xuyên để cải tiến.

Bạn không thể đánh giá hiệu quả hay không nếu không có mục tiêu cụ thể được.

Bạn muốn nhắn tin bán hàng trực tiếp hay xây phễu.

Thời gian dành cho dự án này là nhiêu ngày, mỗi ngày gửi bao nhiêu.

Tỉ lệ chuyển đổi bao nhiêu % chấp nhận được, với từng đó chuyển đổi thì có cần tăng hay giảm lượng tin nhắn mỗi ngày để đảm bảo chỉ tiêu không.

Vậy nên hãy dành ít thời gian để đo lường đánh giá, cải tiến hệ thống của mình.

contact tôi nếu cần hỗ trợ nhé s.id/binh