Tin chọn lọc

TÚT KHÁNG FANPAGE BỊ HẠN CHẾ VĨNH VIỄN

TÚT KHÁNG FANPAGE BỊ HẠN CHẾ VĨNH VIỄN – CHUẨN 24-5-23

Share by www.Bình1.vn

-----

TÚT KHÁNG FANPAGE BỊ HẠN CHẾ VĨNH VIỄN

Bước 1 :

Xóa sơ bộ nội dung vi phạm chính sách FB của fanpage tầm 10 bài đầu.

Bước 2 :

Chuẩn bị 1 nick chạy ADS, có tiêu tài khoản cá nhân (từ 100-300m trong 3 tháng gần đây), và có BM của via đó tạo vẫn đang hoạt động, nhớ là phải add mail vào BM.

Bước 3 :

Khi via đó chạy nick cá nhân đạt được yêu cầu đó, thì mặc nhiên sẽ có 1 support liên hệ với bạn trong mail. Bạn làm theo hướng dẫn mail để liên hệ với họ.

Bước 4:

Bạn add trang bạn nhận, hoặc trang bạn làm trang chính của BM, sau đó liên hệ với sport và yêu cầu thẳng: ” Kháng cho anh page này nó bị vĩnh viễn do facebook quét nhầm ” nó sẽ vâng và gửi cho bạn 1 mail để bạn gửi ID, hoặc bạn đọc luôn ID cho nó khớp với tên. Lúc này có 2 trường hợp: Fanpage không thuộc về bạn bạn cũng kháng được, và fanpage ở BM bạn add cũng được. ID thuộc bm của bạn thì sẽ về Dễ hơn rất nhiều, còn fanpage bạn chỉ cấp id thì Bắt buộc phải hàng sạch mới có tỷ lệ về.

Bước 5:

Ngồi chờ đợi 48 giờ-72h. Ae chú ý support nó bấm kháng nó có điểm chất lượng riêng, nó bấm là về, nhưng nó sẽ có thể không bấm vì sợ mất chất lượng. Ae yêu cầu vài con đầu sẽ thành công, nó ko phản hồi là nó ko bấm, và 3 ngày ko về bỏ.

— Ở VN có 1 loại nick đặc biệt, nhưng có rất ít: hàng cổ từ 2012 tiêu cá nhân phải cực nhiều, thì sẽ kháng được khá nhiều fanpage!

Src: Cương Tân Nguyễn